Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Những ý tưởng xây nhà phố đẹp tại biên hòa nhiều ánh sáng

Những ý tưởng xây nhà phố đẹp tại biên hòa nhiều ánh sáng

Một trong những hạn chế lớn nhất của nhà phố chính là ánh sáng. Do đặc thù nhiều tầng, bề ngang hẹp và bề dài lớn, lại thêm các nhà phố được xây san sát nhau nên ánh sáng tự nhiên rất khó để đến được từng không gian. Dưới đây sẽ là 1 số gợi ý xây nhà phố đẹp tại biên hòa nhiều ánh sáng.
xây nhà phố đẹp tại biên hòa


Trổ thật nhiều cửa sổ

Cách tốt nhất để đưa ánh sáng vào không gian và cũng đơn giản nhất, tiết kiệm nhất chính là trổ thật nhiều cửa sổ. Không chỉ đón sáng, cửa sổ còn lưu thông không khí để ngôi nhà luôn thoáng mát. Mỗi không gian nên có ít nhất 1 cửa sổ cho mình. Thậm chí nhiều nhà ống còn được thiết kế với hệ thống cửa sổ rộng khắp.

Lắp đặt hệ thống cửa kính

Lắp đặt hệ thống cửa kính cho nhà phố sẽ tăng vẻ đẹp hiện đại, năng động của ngôi nhà. Mặt khác, chất liệu cửa kính sẽ ngăn khói bụi ô nhiễm, ngăn âm thanh ồn ào từ môi trường bên ngoài nhưng lại không ngăn cản ánh sáng. Điều này đảm bảo cho không gian sống của ngôi nhà đủ trong lành nhưng vẫn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Trong trường hợp sử dụng chất liệu kính cho hệ thống cửa chính hay cửa sổ, bạn sẽ cần lắp đặt thêm 1 hệ thống rèm để những khi cần sự yên tĩnh, cần hạn chế ánh sáng để đảm bảo riêng tư, nghỉ ngơi. Đặc biệt, với những ngôi nhà diện tích nhỏ, hệ thống cửa kính còn đánh lừa thị giác, tạo không gian rộng mở hơn. Ưu điểm khác của ngôi nhà có hệ thống kính phủ khắp, chính là tạo ra cuộc sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Xây giếng trời

Một trong những ý tưởng xây nhà phố đẹp tại biên hòa nhiều ánh sáng không thể không nhắc tới chính là xây giếng trời. Giếng trời khá tốn chi phí, nhưng bù lại lượng ánh sáng đem đến cho từng không gian lại hiệu quả nhất. Thường những nhà ống diện tích rộng và có từ 4, 5 tầng trở lên sẽ có giếng trời thiết kế riêng. Vị trí của giếng trời thường được đặt ở giữa nhà, theo đó, ánh sáng gần như sẽ phân bổ đều ngay cả những vị trí góc khuất cũng sẽ nhận được ánh sáng tự nhiên. Xu hướng xây nhà có giếng trời đang rất được ưa chuộng khi tiết kiệm được điện lại giúp nhà trở nên thoáng mát. Vị trí của giếng trời cần được nghiên cứu thiết kế đảm bảo không khí được lưu thông thuận tiện. Vị trí trước nhà ống không nên đặt giếng trời bởi đây là vị trí vốn dĩ đã đón được nhiều ánh sáng mỗi ngày, không cần thiết phải có giếng trời nữa.
xây nhà phố đẹp tại biên hòa



Xây nhà ống có hòn non bộ, bể bơi trên mái

Không gian sân thượng luôn là không gian riêng của mỗi gia đình để tận hưởng sự thư giãn, thoải mái. Hồ bơi và hòn non bộ trên sân thượng sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ hơn. Vào mỗi chiều, hay sáng sớm đây sẽ là nơi cả gia đình có thể tắm nắng, tập thể dục và cùng thư giãn. Lưu ý, bởi hòn non bộ hay hồ bơi đều có chứa nước, nên khi xây dựng trên mái nhà cần chú trọng đến khâu chống thấm.
Nếu bạn đang cần tìm kiếm những ý tưởng xây nhà phố đẹp tại biên hòa hãy liên hệ với công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét