Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Lưu ý thiết kế thi công nhà phố đẹp tại biên hòa 2, 3, 4 và 5 tầng

Lưu ý thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa 2, 3, 4 và 5 tầng

Nhà phố với đặc điểm chung chiều rộng hẹp chỉ từ 4 – 6m nhưng kéo dài về phía sau lên đến 10 – 20m. Mô hình nhà ống đảm bảo cho các ngôi nhà ở những khu vực đường lớn, thành thị đều có bề mặt giáp với đường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý khi thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa 2, 3, 4 và 5 tầng.

Thiết kế nhà phố 2 tầng


Thi công nhà phố đẹp tại biên hòa,
thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa

Nhà phố 2 tầng cần bố trí các phòng sinh hoạt, phòng chức năng trong gia đình sao cho thật hợp lý để tránh sự chật chội, đem đến sự tiện nghi, thoải mái. Thường với nhà phố 2 tầng, không gian phòng khách và phòng ăn sẽ được đặt ở tầng dưới còn ở tầng 2 được chia thành 2 phòng ngủ. Riêng với nội thất trong nhà phố 2 tầng, vì tổng diện tích sử dụng ít nên đồ nội thất phải có kích thước phù hợp tránh quá to. Thường chỉ những gia đình chưa đủ điều kiện tài chính mới xây nhà ống 2 tầng, nhưng họ sẽ luôn để dự phòng có thể xây chồng tầng sau này.

Thi công nhà phố đẹp biên hòa

Thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa 3 tầng

Nhà phố 3 tầng đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chi phí xây dựng vừa phải, các không gian chức năng lại đầy đủ và khá rộng rãi. Trong thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa 3 tầng nên tránh những chi tiết rườm rà mà tập trung vào hình khối, đường nét để khi nhìn vào thấy ngôi nhà thực sự thoáng. Nhà phố 3 tầng nên xây ban công có thể ở tầng 2 hoặc ở tầng 3. Không gian ban công sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng, xinh đẹp hơn.


Thi công nhà phố đẹp tại biên hòa,

thiết kế thi công phố đẹp tại biên hòa

Thiết kế nhà ống 4 tầng

Với bề ngang hẹp, chiều dài lớn ngôi nhà nhìn về tổng thể đã thiếu cân đối, nên nếu xây quá cao lại càng khó khăn về tính thẩm mỹ. Các nhà phố 4 tầng cần có cách sắp xếp, phân phối hình khối, đường nét để đánh lừa thị giác, giảm chiều cao chông chênh của ngôi nhà. Nhà phố càng cao, khả năng nhận ánh sáng tự nhiên của ngôi nhà càng thấp đặc biệt tầng triệt, tầng 2 trong khi đó tầng trên cùng lại nhận quá nhiều ánh sáng. Để khắc phục vẫn đề này bạn nên trổ nhiều cửa sổ cho các không gian dưới và nếu có thể nên thiết kế giếng trời đưa ánh sáng vào giữa nhà.

Thiết kế nhà phố 5 tầng

Nhà phố 5 tầng đủ rộng rãi, thoải mái cho  đại 1 gia đình ở, nhưng về thiết kế và thi công lại khó khăn nhất. Bố trí công năng của các tầng sao cho hợp lý, tránh tình trạng bỏ không phòng không sử dụng sẽ lãng phí và không tốt cho phong thủy. Ngôi nhà phố 5 tầng cần đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, đường nét, càng nhiều ban công càng tốt sẽ tạo sự gần gũi, là nơi giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Ánh sáng của nhà ống 5 tầng cũng là vấn đề đáng nói đến. Hạn chế ánh nắng ở tầng trên và cố gắng đưa thật nhiều ánh sáng vào những tầng dưới.

Thi công phố đẹp tại biên hòa sẽ khác nhau về thiết kế trong từng ngôi nhà từ 2 tầng đến 5 tầng. Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp hay cần sự giúp đỡ trong quá trình xây dựng hãy liên hệ với công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An.

Thi công nhà phố biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét