Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Tiết kiệm giá xây nhà trọn gói biên hòa thật đơn giản

Tiết kiệm giá xây nhà trọn gói biên hòa thật đơn giản

Xây nhà tốn kém rất nhiều chi phí. Đa số các gia đình hiện nay khi xây nhà đều cần phải đi vay mượn. Muốn tiết kiệm giá xây nhà trọn gói biên hòa chỉ cần đảm bảo những lưu ý sau:

Lựa chọn 1 mảnh đất thuận lợi

Muốn giảm thiểu chi phí xây nhà nhất, đầu tiên bạn cần có 1 mảnh đất thuận lợi. Trừ những trường hợp bạn được cho đất hay đã có đất sẵn không thay đổi được, khi mua đất xây nhà nên chọn đất có các đặc điểm sau:
+ Mảnh đất vuông vắn, bằng phẳng. Không nên chọn đất ở nơi ngập úng bạn cần phải tôn nền cao hơn tốn chi phí hơn.
+ Nên tham khảo kinh nghiệm, ý kiến của những người có hiểu biết về đất đai. Tránh trường hợp mua phải vị trí nhiều đất sét, địa chất yếu và bạn phải thêm tới 20 – 30% cho chi phí xây móng.
Tiết kiệm giá xây nhà trọn gói biên hòa thật đơn giản
giá xây nhà trọn gói biên hòa


Lựa chọn vật tư xây dựng

Vật tư xây dựng chiếm tỉ lệ không nhỏ trong chi phí xây nhà, nó quyết định việc xây nhà đắt hay rẻ ra sao. Vật tư xây dựng sẽ bao gồm như đá, xi măng, cát, sơn, gạch, sắt, thép… Bên cạnh giá cả của vật tư cần lưu ý cả chất lượng. Tránh trường hợp chỉ chú ý đến giá thành, mua vật tư chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của cả công trình. Bạn nên dành sự quan tâm của mình tới những sản phẩm mới. Những sản phẩm mới bao giờ cũng có giá rất cạnh tranh để thu hút khách hàng, cạnh tranh với các sản phẩm khác. Nhưng khi chọn sản phẩm mới phải xem xét thật kĩ nhé. Ngoài chọn loại vật tư còn cần chọn đại lý cung cấp vật tư xây dựng. Những đại lý cấp 1 luôn bán sản phẩm chất lượng đảm bảo với mức triết khấu cao. Khi bạn chọn vật tư chuẩn, có thể tiết kiệm được 30% chi phí của phần vật tư này. Lời khuyên cuối trong phần vật tư, không nên chạy theo xu hướng thị trường, ví dụ những loại gạch man đang hot sẽ bị đội giá lên rất cao thay vì các loại gạch men khác.
giá xây nhà trọn gói biên hòa

Thiết kế nhà

Gía xây nhà trọn gói biên hòa được quyết định bởi thiết kế. Bởi thiết kế ảnh hưởng đến quá trình xây dựng ngôi nhà của bạn sau này. Cách hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí xây nhà là chọn những thiết kế nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Càng có 1 thiết kế thông minh, khoa học bạn càng sở hữu được không gian sống tốt nhất với chi phí thấp nhất có thể. Những thiết kế đơn giản vừa tiết kiệm được phần nguyên liệu lại tiết kiệm được cả thời gian thi công.
giá xây nhà trọn gói biên hòa
giá xây nhà trọn gói biên hòa


Lựa chọn nhà thầu

Một trong những yếu tố cũng rất quan trọng trong bí quyết tiết kiệm chi phí xây nhà là lựa chọn nhà thầu. Một nhà thầu đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn là nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo uy tín, không chậm tiến độ, đặc biệt đưa ra mức giá hợp lý. Rất nhiều nhà thầu chẳng những non kém về tay nghề mà còn thay đổi vật tư của gia chủ để hạ thấp chi phí, ăn chênh lệch nhiều hơn mà chẳng quan tâm đến chất lượng của công trình ra sao.
giá xây nhà trọn gói biên hòa



Công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An – nhà thầu xây dựng với mức giá xây nhà trọn gói biên hòa cạnh tranh nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo giá trị khách hàng nhận được tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét