Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Thiết kế thi công nhà phố biên hòa lưu ý gì để có mặt tiền đẹp

Thiết kế thi công nhà phố biên hòa lưu ý gì để có mặt tiền đẹp

Nhà phố với đặc điểm chiều ngang hẹp và chiều dài lớn, nên mặt tiền nhà phố rất quan trọng nó quyết định đến ấn tượng đầu tiên của khách khứa đến thăm nhà. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp gia chủ sở hữu được thiết kế thi công nhà phố biên hòa có mặt tiền đẹp, ấn tượng.
Thiết kế thi công nhà phố biên hòa lưu ý gì để có mặt tiền đẹp
Thiết kế thi công nhà phố biên hòa 

Lựa chọn màu sơn cho mặt tiền

So với hình ảnh, màu sắc mới là điểm ấn tượng đầu tiên đến thị giác của người nhìn. Mặt tiền nên tránh những màu sắc quá tối hay những gam màu nóng quá nhiều. Thông thường, để tạo sự trang nhã, hài hòa với tổng thể của ngôi nhà, mặt tiền hay được sử dụng các màu sơn trung tính. Nhưng nếu chỉ sử dụng màu sơn trung tính dễ khiến diện mạo ngôi nhà trở lên nhàm chán, nên những mảng màu đậm, màu nóng, màu tươi vui sẽ được điểm xuyết tạo điểm nhấn đắt giá.

Những đường nét hình khối tạo sự độc đáo cho mặt tiền nhà phố

Cho dù thiết kế thi công nhà phố biên hòa theo phong cách hiện đại hay cổ điển, đều phải tận dụng những đường nét đặc trưng của phong cách thiết kế đó để làm nổi bật mặt tiền. Ví dụ, với ngôi nhà phố theo phong cách cổ điển, mặt tiền sẽ gây ấn tượng bởi những đường nét cong uốn lượn, bởi mái vòm. Hiệu ứng tạo ra từ việc khéo léo thiết kế các đường nét này vô cùng tích cực. Hay khi xây những ngôi nhà phố từ 4 tầng trở lên khá cao, để tránh sự lênh khênh, nên tạo các khoảng giật cấp thêm đường chỉ ngang ngôi nhà sẽ đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà không cao quá mức và chiều rộng như rộng hơn.

Sử dụng chất liệu đẹp cho mặt tiền

Mặt tiền của những ngôi nhà phố hiện đại được ưa chuộng sử dụng chất liệu kính vừa thẩm mỹ, vừa sang trọng lại thêm ánh sáng trong không gian căn nhà. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, mặt tiền sẽ được sử dụng các chất liệu khác nhau. Ngoài chất liệu kính cường lực còn có thể sử dụng sắt cho mặt tiền.
Thiết kế thi công nhà phố biên hòa lưu ý gì để có mặt tiền đẹp
Thiết kế thi công nhà phố biên hòa 


Sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất và nội thất

Cho dù thiết kế ngôi nhà theo bất kì xu hướng nào, muốn mặt tiền đẹp thì phong cách thiết kế của mặt tiền cần phải phù hợp với nội thất bên trong. Hãy thử tưởng tượng 1 ngôi nhà có nội thất, thiết kế bên trong theo phong cách hiện đại nhưng mặt tiền theo phong cách cổ điển liệu có thể đảm bảo tính thẩm mỹ được không? Mặt tiền ngôi nhà chỉ đẹp khi nó được đặt trong tổng thể với toàn bộ ngôi nhà 1 cách hài hòa và phù hợp nhất.


Tạo sự thân thiện với thiên nhiên cho mặt tiền

Mặc dù cuộc sống ngày càng hiện đại, nhưng không thể phủ nhận con người ngày càng hướng đến thiên nhiên nhiều hơn. Mặt tiền với những dây leo, hoa leo trên ban công sẽ trở nên mềm mại, cuốn hút hơn hẳn so với mặt tiền để không. Cuộc sống tràn ngập không gian xanh cũng là yếu tố con người luôn hướng đến.

Công ty TNHH XD – ĐT – TM Đại Trường An chuyên nhận thiết kế thi công nhà phố biên hòa nói chung và đặc biệt đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sự hoàn thiện của ngôi nhà có mặt tiền đẹp, thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét