Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Mẫu nhà phố hiện đại Biên Hòa

Mẫu nhà phố hiện đại  Biên Hòa

Thi công nhà phố biên hòa

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà phố hiện đại đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn, không chỉ vì vẻ đẹp trẻ trung, mà còn mang đến một không gian sống vô cùng thoải mái. Do vậy những mẫu nhà phố hiện đại Biên Hòa sẽ mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Mẫu nhà phố số 1

Mẫu nhà phố hiện đại biên hòa
Mẫu nhà phố hiện đại biên hòa


Hiện nay diện tích đất ngày càng bị thu hẹp, do vậy dẫn đến diện tích nhà ở cũng không được thoải mái, rộng rãi, do vậy mọi người thường thích những ngôi nhà mang phong cách đơn giản nhưng vẫn mang đến một giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà phố hiện đại Biên Hòa với thiết kế 2 tầng được nhiều người rất quan tâm, và mong muốn xây dựng, bởi vì những mẫu thiết kế này luôn mang lại cho gia chủ một không gian sống sang trọng, tiện nghi cũng như đáp ứng được sự riêng tư của gia chủ.
Những mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung từ đường nét kiến trúc thanh lịch, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho gia chủ, đã trở thành xu hướng mới trong những năm tới.

Với thiết kế nhà phố 2 tầng sử dụng gạch và gỗ màu nâu ở phần trước nhà, mái cùng với các chi tiết nhỏ, phối hợp với màu trắng ở tường, trần bên trong ngôi nhà tạo nên sự sang trọng cũng như làm cho ngôi nhà trở nên sáng hơn. Phía trước có tiểu cảnh mang lại một bầu không khí xanh mát, đặc biệt một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Mẫu nhà phố số 2


Những vật liệu như gỗ và kính là những loại thường được sử dụng để xây dựng, tuy nhiên việc ứng dụng kính cường lực thì chỉ được sử dụng trong những năm gần đây.  Tuy nhiên khi sử dụng kính cường lực để làm cửa thì sẽ tạo ra một phong cách hiện đại, góc cạnh hơn nhiều.

Mẫu nhà phố hiện đại số 3

Mẫu nhà phố hiện đại biên hòa
Mẫu nhà phố hiện đại biên hòa



Với thiết kế ban công rộng rãi đã tạo nên một ngôi nhà phố hiện đại ấn tượng và thoải mái, trong những ngày nắng đẹp sẽ mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn, giúp làm nổi bật hình dáng của ngôi nhà. Đặc biệt những người yêu thích sự tối giản thì sẽ hợp với mẫu nhà phố hiện đại Biên Hòa này, vừa tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên.

Mẫu nhà phố hiện đại số 4

Mái nhà và cột gạch đỏ nổi bật, và ban công được thiết kế kiểu cổ điển ở tầng 2, hiên nhà ở tầng dưới, mẫu nhà ống 2 tầng mái thái lợp ngói với không gian đơn giản mà vẫn vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Một mẫu nhà dành cho các gia đình có quỹ đất rộng lớn, muốn có một khoảng không gian rộng rãi và mang đậm phong cách đồng quê nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thì kiểu nhà này rất phù hợp.
Để tham khảo các mẫu nhà phố hiện đại Biên Hòa đẹp bạn hãy liên hệ đến công ty TNHH XD- ĐT- TM Đại Trường An. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét