Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất

Mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất

Thi công nhà phố biên hòa

Bạn đang có ý định xây nhà, nhưng vẫn chưa lựa chọn được kiểu dáng, bởi vì bạn còn đang phân vân. Sau đây là một số mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất sẽ giúp bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với sở thích và diện tích đất của gia đình bạn.
mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất
mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất

Nhà nhiều tầng với mái chữ A

Mái chữ A hay còn được biết đến với tên gọi là mái thái, hay mái dốc, được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ điển theo thời gian.

Mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất với mái chữ A sẽ giúp cho nhà thiết kế dễ dàng hơn trong việc tạo ra nhiều lớp nhà nhỏ, nhưng vẫn giữ được cấu trúc của ngôi nhà. Do vậy để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thì gia chủ có thể lựa chọn gam màu trái ngược với tông màu chính của ngôi nhà, để mang đến vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.
Bên cạnh đó gia chủ cũng nên lưu ý khi lựa chọn chất liệu ngói để lợp mái chữ A, sẽ giúp làm nổi bật diện mạo cho ngôi nhà nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy. Không quá rườm rà nhiều chi tiết, nhưng vẫn làm nổi bật ngôi nhà của bạn bởi vì chi tiết mái nhà được kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế.
mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất
mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất

Thiết kế phong cách bán cổ điển


Một mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất hiện nay, đó chính là sự kết hợp giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại, mang một vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn những đường nét lan can thanh thoát, cổng nhà tạo hình vuông hiện đại, vòm cửa theo phong cách Châu Âu.

Mái bằng với gam màu trắng

Những căn nhà phố hiện đại với mái bằng thích hợp ch những gia chủ có tính cách trẻ trung, vẫn dựa trên thiết kế nền tảng của những căn nhà phố hiện đại những ngôi nhà phố mái bằng với gam màu trắng sáng hay màu nhạt lại thu hút được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Một ngôi nhà mang màu sắc tươi sáng sẽ mang lại sức sống cho gia chủ, cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà.

Nhà phố có tầng hầm để làm gara để xe

mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất
mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất

Đối với những mẫu nhà thiết kế cũ thì nơi để xe của gia chủ thường được thiết kế ở phía trước hoặc phía sau của ngôi nhà. Bởi vì suy nghĩ của gia chủ là nếu để chừa ra một phần diện tích để xe sẽ gây ra sự lãng phí, tuy nhiên điều này lại không phù hợp với những ngôi nhà phố hiện đại.

Xây một gara để xe để tầng trệt có lối đi thông thoáng, thoáng mát,sẽ mang lại cho gia chủ một không gian tiện ích.

Nhà một tầng với sân vườn rộng

Đối với mẫu nhà phố hiện đại 1 tầng sẽ giúp gây ấn tượng, cũng như mang đến một không gian sân vườn rộng rãi để thư giãn, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.
Mẫu nhà phố được ưa chuộng nhất sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn phong phú, hãy liên hệ đến công ty TNHH XD- ĐT- TM Đại Trường An để biết thêm chi tiết.


Mẫu nhà phố hiện đại biên hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét